🤝 TỔNG GIÁM ĐỐC Honda VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long ✨

Ngày 15/12/2023 vừa qua, Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long vô cùng vinh hạnh được đón tiếp ngài Tổng Giám Đốc công ty Honda Việt Nam – Ông Koji Sugita và đoàn công tác HVN đến thăm và làm việc tại Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long.
Trong buổi làm việc, các bên đánh giá cao sự hợp tác giữa Honda Việt Nam và Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long trong suốt hơn 25 năm qua với hành trình hướng đến sứ mệnh chung là “mang lại niềm vui cho khách hàng” bằng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, sáng tạo và bằng những hoạt động hướng đến cộng đồng Việt Nam.
Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long cũng bày tỏ sự tự hào vì đã luôn là đối tác tiên phong được Honda Việt Nam lựa chọn để phát triển.
💞 Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long xin cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Honda Việt Nam tới hoạt động của HEAD và chia sẻ những thông tin giá trị để HEAD không ngừng nâng cao vị thế không chỉ trong tỉnh và các tỉnh lân cận.
💞 Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long sẽ luôn cố gắng hết mình để đóng góp vào sự thành công này cũng như mang lại sự phục vụ tốt nhất cho Quý khách hàng! @người theo dõi
☎️ Hỗ trợ tư vấn: 1800 6219 Miễn phí cước gọi
☎️CSKH/Zalo : 0325 286 456 (Xe Máy Việt Long )
———————
📮HEAD Việt Long 1: 15A, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Tp Bắc Ninh.
📮HEAD Việt Long 2: 273 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh.
📮HEAD Việt Long 3: TT TM Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh.
🌐 Website: http//:hethongxemayvietlong.com
Link giải đáp thắc mắc:

Tin Liên Quan