Honda Việt Nam tham gia hành trình châu Á “Honda Asian Journey”

Được thành lập năm 1948, Honda là hãng xe không chỉ tạo được danh tiếng trong việc sản xuất các dòng sản phẩm xe máy chất lượng cao mà còn là hãng xe đã tạo được dấu ấn và vị trí vững chắc trong làng đua xe thế giới bằng hàng loạt những thành tích cao đáng nể. Honda coi đua xe thể thao là hoạt động “máu thịt”, không chỉ mang lại sự tiến bộ về công nghệ mà còn giúp nâng cao năng lực kỹ thuật cho các nhà nghiên cứu và thiết kế. Tính đến nay Honda đã giành được hơn 500 chiến thắng thuộc tất cả các hạng mục từ 50cc đến 500cc. Điều này cho thấy sức mạnh công nghệ của Honda cũng như khẳng định được vị trí của hãng trên bản đồ đua xe thế giới.

Với mục tiêu mang hình ảnh đua xe thể thao cũng như hình ảnh những mẫu xe phân khối lớn của hãng đến gần hơn với khách hàng trong khu vực, Honda tổ chức hành trình châu Á – “Honda Asian Journey” từ ngày 26/10 đến 30/10 quy tụ những biker cừ khôi và dày dặn kinh nghiệm tham gia chạy xe phân khối lớn Honda từ Phuket, Thái Lan sang đến Sepang, Malaysia, nơi sẽ sôi động diễn ra chặng 17 của giải đua xe MotoGP.

Là thành viên của tập đoàn Honda toàn cầu, được kế thừa những giá trị tinh thần cùng truyền thống đua xe thể thao đáng tự hào, Honda Việt Nam sẽ tham gia vào đoàn chạy xe phân khối lớn lần này và cùng đồng hành với đội đua Repsol Honda trong giải MotoGP. Từ tháng 1 năm 2016, Honda Việt Nam đã chính thức tài trợ đội đua Honda Repsol Team vớimong muốn tạo động lực giúp khơi dậy tinh thần đam mê thể thao và khát khao chiến thắng của các tay đua. Xuyên suốt toàn bộ thời gian tài trợ đội đua, Honda Việt Nam mang đến khẩu hiệu “One HEART”, thể hiện niềm tin vào những nỗ lực, khát khao của các tay đua nhằm hiện thực hóa ước mơ bước lên bục vinh quang tại giải đấuQuốc tế. Thực tế đã minh chứng cho điều này là trong chặng đua MotoGP thứ 15 tại Motegi Nhật Bản vừa qua, tay đua Marc Marquez của đội đua Honda Repsol Team đã xuất sắc giành chiến thắng sau 23 vòng đua gay cấn và nghẹt thở. Với chiến thắng này, Marc Marquez đã chính thức trở thành nhà vô địch của MotoGP 2016 chỉ trong 15 chặng đua.

Trong hành trình “Asian Journey” tới, Honda Việt Nam sẽ đưa tay đua Việt Nam Bùi Duy Thông, cùng một số nhà báo trong nước tham gia vào những hoạt động vô cùng hấp dẫn bao gồm:trải nghiệm hoạt động lái xe phân khối của Honda từ Hatyai đến Sepang; xem trực tiếp và hòa mình với không khí sôi động của giải đua MotoGP; lái thử xe phân khối lớn trên trường đua Sepang; đặc biệt là giao lưu cùng tay đua nổi tiếng Marc Marquez và Pedrosa thuộc đội đua Repsol Honda. Việc tham gia vào những hoạt động này giúp tay đua Việt Nam có cơ hội tiếp cận gần hơn với đẳng cấp của giải đua xe lớn nhất thế giới và tạo động lực mạnh mẽ cho tay đua tiếp tục nỗ lực trong hành trình viết tên mình trên bản đồ đua xe thế giới.

Tin Liên Quan