🌟Ngày 10/11/2023 HEAD VIỆT LONG vinh dự được đồng hành cùng Trường Tiểu Học Ninh Xá

tổ chức chương trình ” TRAO MŨ BẢO HIỂM CHO HỌC SINH LỚP 1 TOÀN QUỐC NĂM HỌC 2023 – 2024″, VÀ KẾT HỢP LÁI XE AN TOÀN CHO PHỤ HUYNH HỌC SINH .Thông qua chương trình giúp nâng cao kiến thức pháp luật về ATGT và kỹ năng lái xe an toàn cho phụ huynh và học sinh của trường Tiểu Học Ninh Xá.
✨ Hoạt động ý nghĩa này xuất phát từ nhận thức về vai trò quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn trong việc bảo vệ người tham gia giao thông. Với các em học sinh lớp Một thì việc tạo ra thói quen luôn đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn khi ngồi sau xe máy là vô cùng cần thiết.
🌟 Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long hy vọng các em học sinh sẽ có kỷ niệm thật đáng nhớ khi nhận được những chiếc mũ xinh xắn này trong những ngày đầu tiên bước vào năm học mới.
🤝🏻 Luôn đồng hành cùng HVN hiện thực hóa mục tiêu của Chính phủ Việt Nam “KHÔNG có tử vong do tai nạn giao thông đường bộ” vào năm 2045, cũng như mục tiêu của Honda toàn cầu “KHÔNG có tử vong do va chạm giao thông liên quan đến Xe máy và Ô tô Honda” vào năm 2050 bạn nhé!
☀☀ Tại chương trình, các em học sinh đã được hướng dẫn những kỹ năng cơ bản khi lái xe như đội mũ bảo hiểm đúng cách, tư thế ngồi xe an toàn… Chương trình đã diễn ra vô cùng sôi nổi, các kiến thức về ATGT được các hướng dẫn viên lồng ghép vào các câu hỏi, tình huống để các em tiếp thu tốt hơn.
💞💞 Cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các vị đại biểu và các bậc phụ huynh đã đồng hành cùng Hệ Thống Xe Máy – HEAD Việt Long tổ chức thành công chương trình Trao mũ bảo hiểm và kết hợp LXAT đầy bổ ích và ý nghĩa!
☎️ Hỗ trợ tư vấn: 1800 6219 Miễn phí cước gọi
☎️CSKH/Zalo : 0325 286 456 (Xe Máy Việt Long )
———————
📮HEAD Việt Long 1: 15A, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Tp Bắc Ninh.
📮HEAD Việt Long 2: 273 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh.
📮HEAD Việt Long 3: TT TM Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh.
🌐 Website: http//:hethongxemayvietlong.com
Link giải đáp thắc mắc:

Tin Liên Quan