??? Chuột Cắn Dây Xăng – Mối Nguy Hại Khôn Lường

Tình trạng chuột cắn dây xăng đã trở nên phổ biến hơn, nhẹ thì phải dắt bộ ra tiệm nối lại dây điện, thay dây dẫn xăng còn nếu nặng thì khả năng cháy nổ có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến tài sản, tính mạng của quý khách hàng.

➡️ Để phòng tránh cho “chiếc xe gắn bó” của mình quý khách hàng nên thực hiện một số cách sau:

?Quấn dây xăng: sử dụng dây đồng bọc quanh dây dẫn xăng của xe, đây là cách đơn giản và hiệu quả tuyệt đối được đa số quý khách hàng tin dùng.

?Nên để xe ở nơi thoáng mát: Điều này sẽ hạn chế được chuột tìm đến để tấn công bởi chuột thường chui rúc ở các góc hoặc nơi có nhiều bụi rậm, nhiều đồ đạc.

?Nên nuôi mèo hoặc đặt bẫy dưới gầm xe vào ban đêm: Mèo là khắc tinh của chuột, hơn nữa khi chúng ta di chuyển về nhà lốc máy thường nóng, đó là nơi lý tưởng để mèo nằm ngủ. Nếu nhà không có mèo thì nên đặt một chiếc bẫy dưới gầm xe.

?Vào mỗi buổi sáng trước khi khởi động nên kiểm tra xe: Thời gian kiểm tra xe không mất quá 2 phút vì vậy mọi người nên chú ý.

?Nếu trong quá trình vận hành xe thấy điều bất thường: Khó khởi động xe, xe có tiếng nổ bất thường, mất toàn bộ điện, điện chập chờn… lúc đó không được cố gắng di chuyển mà cần tắt máy mang đi kiểm tra.

?? Trên đây, Honda VIỆT LONG thân gửi những cách hạn chế chuột tấn công “xế yêu” chúc quý khách hàng yêu mến Việt Long vệ cho chiếc xe của mình một cách tốt nhất ❤️

☎️ Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin vui lòng liên hệ vào đường dây nóng của chúng tôi : 1900 636 986.
——————-
?HEAD Việt Long 1: 15A, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Tp Bắc Ninh.
?HEAD Việt Long 2: 273 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh.
?HEAD Việt Long 3: TT TM Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh.
? Website: http//:hethongxemayvietlong.com
Facebook: Honda Việt Long
☎️ Hotline: 1900 636 986

Tin Liên Quan