RINH ÁO CÙNG HONDA VIỆT LONG

HÈ ĐẾN RỒI CÁC BẠN ĐÃ CHUẨN BỊ ĐƯỢC TRANG PHỤC ƯNG Ý CHO MÌNH CHƯA?
??Từ ngày 15/03/2017 đến hết ngày 15/05/2017 Honda Việt Long thực hiện chương trình giảm giá trang phục nhằm tri ân khách hàng đã ủng hộ Việt Long trong suốt thời gian vừa qua.

Với thiết kế hiện đại cùng slogan “The power of dream” cực kì nổi bật, áo phông Honda đem lại một diện mạo trẻ trung, năng động và bùng nổ cho bất kì ai “diện” áo. Ngoài ra, áo được làm từ 100% cotton siêu bền đẹp, giúp bạn có được cảm giác thoải mái nhất khi mặc và tự tin tham gia mọi hoạt động sôi động mùa lễ hội.
Áo phông Honda đặc biệt rất dễ kết hợp đồ, bạn hoàn toàn có thể “diện” cùng bất kì trang phục nào để tự tin khoe “chất riêng” chẳng đụng hàng nhé!!

Áo sơ mi của Honda được thiết kế theo hướng hiện đại, lịch sự với những họa tiết Nhật Bản sang trọng cùng chất liệu cao cấp, đem lại sự thoải mái khi mặc. BẢNH BAO CÙNG ÁO SƠ MI.

Áo khoác Honda được thiết kế vô cùng hiện đại, giúp bạn tha hồ “mix – match” với những trang phục hàng ngày để thật cá tính, năng động khi ra ngoài nhé!

Bên cạnh những trang phục hằng ngày để mặc mỗi khi đi học, đi làm, chúng mình đều không quên “bỏ cốp” một chiếc áo mưa nhỏ để tránh ướt mỗi khi trời đột ngột đổ mưa. Nhưng những loại áo mưa nilon, áo mưa nhựa hiện nay lại không đảm bảo chất lượng, dễ rách và cũng không thoải mái, khô ráo khi mặc lên người.

Là em áo khoác “mình đồng da sắt” với chất liệu pha trộn của Polyester, Nylon và T-DRY, tha hồ chống gió, chống bụi, chống nước và giữ ấm, áo bảo vệ Honda đích thị là “vệ sĩ” cho cơ thể trong mối chuyến đi phượt đường dài.

Đặc biệt, để tăng “nội công bảo vệ” lên gấp bội, áo bảo vệ của Honda còn đi kèm thêm găng tay bảo vệ chất lượng nữa, thật tuyệt phải không nào?

Khách hàng có thể gọi đến Hotline: 0241.3500.045 hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được nhân viên tư vấn kỹ hơn về trang phục Honda nhé!

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập vào website Head Việt Long ở địa chỉ: https://hethongxemayvietlong.com/ hoặc fanpage ở địa chỉ: https://www.facebook.com/HondaVietLong/
——————-
HEAD Việt Long 1: 15A, Nguyễn Văn Cừ, Ninh Xá, Tp Bắc Ninh.
HEAD Việt Long 2: 273 Trần Phú, Từ Sơn, Bắc Ninh.
HEAD Việt Long 3: TT TM Thị trấn Gia Bình, Gia Bình, Bắc Ninh.

Tin Liên Quan